सचिन हा सर्वश्रेष्ठ - व्हीवियन रिचर्डस

Posted by Abhishek Thamke on ११:४० म.पू. with No comments
सकाळ वृत्तसेवा -

त्रिनिनाद - ""मी पाहिलेल्या फलंदाजांपैकी सचिन तेंडुलकर हा सर्वश्रेष्ठ फलंदाज आहे"", असे मत वेस्ट इंडिजच्या सर व्हीवियन रिचर्डस यांनी आज (शुक्रवार) व्यक्त केले.

""मी डॉन ब्रॅडमन यांना खेळताना पाहिलेले नाही. मात्र, माझ्या क्रिकेटमधील कारकिर्दीमध्ये सचिन तेंडुलकरपेक्षा चांगला फलंदाज मी अजून पाहिलेला नाही, किंबहुना सचिनपेक्षा चांगला फलंदाज अजून झालेला नाही,'' असे रिचर्डस म्हणाले.

यावेळी ब्रायन लारा, रिकी पॉंटिंग आणि जॅक्‍स कॅलीस या समकालीन फलंदाजांपेक्षा तसेच सुनील गावसकर अथवा जावेद मियॉंदाद यांच्यापेक्षाही तेंडुलकर श्रेष्ठ फलंदाज असल्याचे प्रमाणपत्र रिचर्डस यांनी दिल्याचे सूत्रांनी सांगितले आहे.

""सचिनच्या कारकिर्दीचा आलेख हा सर्व संकटांवर मात करत सतत उंचावलेला आहे आणि ही सर्वांत वाखाणण्याजोगी गोष्ट आहे. एक क्रिकेटपटू म्हणून मी इतर कोणाहीपेक्षा सचिनचा आदर जास्त करतो. तो एक "पूर्ण खेळाडू' आहे,'' असे रिचर्डस यांनी सांगितले.

यावेळी रिचर्डस यांनी विंडीज दौऱ्यावर न येण्याच्या सचिनच्या निर्णयाचेही समर्थन केले.
Reactions: